Giao Sỉ Thực phẩm Hàng Quán

Thịt Thỏ

QUY CÁCH SẢN PHẨM XEM ĐÂY
 Cũng theo đầu bếp Sĩ Quân, thịt thỏ mềm, có vị ngọt, thơm, lại cực kỳ dễ chế biến. Vị đầu bếp này cũng tư vấn 4 món cực ngon, dễ làm có thể là những gợi ý tốt cho các bạn nội trợ


GIỚI THIỆU, PHÂN BIỆT CÁC LOẠI DỄ NHẦM LẪN
So với thịt lợn, bò, gà, dê thì thịt thỏ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nhiều. Cụ thể, hàm lượng protein trong thịt thỏ khoảng 21,50%, cao gấp đôi hàm lượng protein ở thịt heo, thịt dê, hơn 18,7% ở thịt bò và hơn 33% ở thịt gà. Trong khi đó hàm lượng mỡ lại chỉ có 0,4%, bằng 1/16 ở thịt lợn, 1/7 ở thịt dê và bằng 1/5 ở thịt bò... Còn hàm lượng cholesterol, cứ 100g thịt thỏ thì có khoảng 60 - 80mg, thấp hơn các loại thịt khác…thịt thỏ mềm, có vị ngọt, thơm, lại cực kỳ dễ chế biến.


CÁCH CHỌN SẢN PHẨM NGON
Để có sản phẩm tươi ngon, không độc hại, tốt nhất bạn hãy "chọn mặt gửi vàng, nhìn người bán mà mua" mua hàng của người bán có uy tín, chuyên nghiệp để không phải sản phẩm độc hại mất tiền oan. 

QUY CÁCH SẢN PHẨM CHÚNG TÔI BÁN XEM ĐÂY
- Thỏ hơi
- Thỏ móc hàm

CÁCH SỬ DỤNG, CHẾ BIẾN  

  • Thịt thỏ nướng chấm muối tiêu chanh Thỏ mua về rửa sạch,dùng một củ gừng nhỏ giả nát,rồi xát xung quang con thỏ,sau đó xả lại nước lau khô,chặt nhỏ vừa ăn, ướp gia vị( xả băm, hành băm, ớt tỏi băm, nước mắm, đường, muối, hạt nêm) vừa khẩu vị. Cho thêm 2 muỗng sup dầu vô trộn đều để chừng một giờ cho thịt thỏ ngấm gia vị,sau đó xếp những miếng thịt thỏ vô vỉ,nướng trên than hồng cho chín,chấm với muối tiêu chanh rất ngon.
  • Thỏ Nướng Mù Tạt Làm sạch thịt và rửa qua rượu trắng, giữ nguyên miếng, ướp với gia vị, để 20 phút cho thấm. Quạt than hồng, cho thịt lên nướng dưới lửa vừa. Trở thường xuyên để thịt chín đều.Chặt thịt vừa ăn, dùng kèm với dưa chuột, tương ớt, xà lách.
  • Đùi thỏ nướng thanh trà Rửa sạch xà-lách, vẩy ráo nước. Rửa cà chua, thái khoanh mỏng. Rửa thanh trà, dùng 100g khứa vài đường trên quả, phần còn lại lột vỏ, lấy thịt để riêng. Rửa sạch đùi thỏ với rượu thơm. Cho thịt vào ướp cùng quả thanh trà, hành, tỏi băm, hạt nêm, dầu ăn, tương ớt, để khoảng 15 phút cho ngấm đều gia vị. Sau đó, cho thịt thỏ vào lò nướng khoảng 20 phút ở nhiệt độ 180°C. Trong khi nướng, thỉnh thoảng quết nước ướp lên trên để thịt không bị khô. Đun nóng chút dầu, cho thịt thanh trà vào xào, nêm hạt nêm, đường, tương ớt, sau đó, rưới lên món thịt. Khi ăn dùng kèm với xà lách và lát cà chua thái mỏng.
  • Thịt thỏ xào nấm Làm sạch thịt thỏ, thái miếng vừa ăn. Ướp thịt với 1/2 thìa cà-phê hạt nêm, tiêu. Rửa sạch các loại nấm, khứa làm tư trên mặt. Gọt vỏ cà-rốt, thái mỏng. Trụng sơ ngô non, nấm, cà-rốt. Đun nóng dầu, phi thơm tỏi, cho thịt thỏ vào xào chín, cho rau củ vào, đảo nhanh tay, nêm hạt nêm, đường, tương ớt vừa ăn.
  

Facebook giới thiệu sản phẩm : abcgiasi.com 

No comments:

Post a Comment