Giao Sỉ Thực phẩm Hàng Quán

Rau sắng (ngót rừng)

Vón vén là loài cây dạng thân leo được mọc thành bụi, quấn lên các cây khác trong rừng. Quan sát kỹ sẽ thấy thân cây có màu hơi tía, lá có hình bầu dục, mặt trên lá xanh bóng, mặt dưới màu trắng bạc. Khi hái, lá vón vén tuôn ra rất nhiều nhựa trắng như sữa ở cuống lá mà nếu lỡ tay chạm phải thì rất dính tay.
Các món ăn chế biến từ lá vón vén: rất đa dạng ạ, các mẹ có thể hầm xương, nấu canh thịt, xào thịt lợn, thịt bò, thịt trâu.. hoặc xào lòng các loại.....
GIỚI THIỆU, PHÂN BIỆT CÁC LOẠI DỄ NHẦM LẪN
-

CÁCH CHỌN SẢN PHẨM NGON

Để có sản phẩm tươi ngon, không độc hại, tốt nhất bạn hãy "chọn mặt gửi vàng, nhìn người bán mà mua" mua hàng của người bán có uy tín, chuyên nghiệp để không phải sản phẩm độc hại mất tiền oan. 

 Rau non thì nấu món ăn mới ngon. Rau non khi bấm vào cuống thấy giòn và có nhựa, nhưng không nên chọn lá quá non hoặc quá già. nên chọn lá bánh tẻ là ngon nhất. Rau hái để lâu bị ôi vì rau đã héo, ăn vào sẽ mất mùi vị và mất gần hết vitamin.

QUY CÁCH SẢN PHẨM CHÚNG TÔI BÁN XEM ĐÂY



CÁCH SỬ DỤNG, CHẾ BIẾN  
Lá vón vén đem rửa sạch, thái khúc. Sau khi xào thịt, lòng gần chín thì cho lá vón ven vào xào cùng là ok.
Đối với canh chua vón vén thì sau khi xào xương chín đậm gia vị thì cho lá vón vén vào xòa cùng. tiếp đó là cho nước vòa ninh xương như bình thường




Facebook giới thiệu sản phẩmraurunggiasi.com


No comments:

Post a Comment