Giao Sỉ Thực phẩm Hàng Quán

GÀ RI THẢ ĐỒI

Gà Ri thả đồi

Giống gà ri sống tự nhiên trên núi đá vôi , tự kiếm ăn, uống nước sông nên ngon lạ. Da mỏng ít mỡ, thịt chắc giòn, thơm thịt,... Đặc sản gà ri Lạc Sơn là sản vật nổi tiếng của đất Mường
Gà Ri là giống gà ta, nuôi chậm lớn mà không quá to dù thời gian nuôi kéo dài, năng suất không cao bởi trọng lượng gà ri đặc sản rất nhỏ, lại không thể nuôi tập trung được với số lượng lớn. Song, đổi lại, giá bán luôn ổn định và ở mức cao, đặc biệt là đầu ra cực kỳ tốt. Không bao giờ phải lo gà ế. 
Cách thức nuôi gà ri sạch khá cầu kỳ. Gà chỉ ăn cám tháng đầu tiên để đảm bảo có lực tránh các bệnh tật, sau đó chuyển hoàn toàn sang ăn ngô, lúa, rau, cây chuối và được thả trên những khu vườn đồi rộng cả ha. Thời gian nuôi bắt buộc phải đủ 6 tháng mới được xuất bán để thịt gà đạt độ thơm ngon, chắc thịt.

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI


CÁCH CHỌN SẢN PHẨM NGON

Để có sản phẩm tươi ngon, không độc hại, tốt nhất bạn hãy "chọn mặt gửi vàng, nhìn người bán mà mua" mua hàng của người bán có uy tín, chuyên nghiệp để không phải sản phẩm độc hại mất tiền oan. 
– Nên chon con gà nhanh nhẹn, khó bắt, có đôi mắt sáng tinh nhanh, không lờ đờ, mào gà đỏ tươi, lông gà óng mượt, không bị xù lông.

– Mỏ gà sắc nhọn, màu sáng bóng, không có chảy nhớt ở mỏ, diều không bị căng cứng.
_ không có dấu hiệu chảy phân bất thường.

QUY CÁCH SẢN PHẨM XEM ĐÂY
   Để đảm bảo chất lượng thịt luôn được tươi ngon, không bơm nước. Chúng tôi chỉ bán gà sống GÀ RI, GÀ RỪNG, GÀ ĐÔNG TẢO, GÀ CHỌI BÍP, GÀ H'MÔNG và cam kết không "nhồi"

Hiện tại trang trại chúng tôi gồm trại chính tại Miền Đồi - Lạc Sơn - Hòa Bình. Liên kết với trên 350 trang trại trên cả nước nên tạo ra nguồn cung lớn, sản phẩm với tiêu chí sạch, chất lượng cao kết nối trực tiếp CUNG-CẦU sẽ tạo ra giá cả thấp nhất, đáp ứng nhu cầu cho mọi tập thể cá nhân. Chúng tôi cần tìm hợp tác thêm với các lò mổ, nhà hàng quán nhậu có lượng tiêu thụ lớn. Quý vị có nhu cầu mời liên hệ trực tiếp 094.655.4395 (A Thoại) 




HƯỚNG DẪN CHẾ BIẾN 

Gà sốt chua ngọt
Gà ri thả đồi kho nấm

Facebook giới thiệu sản phẩm: giarilacson








No comments:

Post a Comment